Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu


Giới thiệu: Bộ phim "Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu Full HD": Là một bộ phim điện ảnh tình cảm-hành động, là một phần trong loạt phim ngắn “Dũng cảm yêu năm 2012”. Theo lời tiên tri của người Maya cổ đại thì ngày 21-12-2012 sẽ là ngày tận thế, con người dường như đã mất đi ký ức tình yêu của chính mình. Các nhà khoa học dự đoán rằng nếu trước ngày tận thế xảy ra, con người không tìm được tình yêu của chính mình thì sẽ vĩnh viễn mất được năng lực tình yêu. Họa sĩ Lý Huệ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm tình yêu của chính mình, đi tìm người đàn ông trong bức ảnh àm cô có. Dương Hựu Ninh đóng vai một sát thủ chuyên nghiệp, Lý Huệ chính là mục tiêu ám sát của anh ta, nhưng cuối cùng hai người lại yêu nhau và anh đã phải ra sức bảo vệ cô ấy. Hai người lại bị truy sát bởi một người khác.
Bộ Phim Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu (HD) Vietsub
Bộ Phim Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu
Bộ Phim Hành Trình Theo Đuổi Tình Yêu (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Hành trình theo đuổi tình yêu
Đạo diễn:Hoàng Kinh Phổ
Thể loại:Phim Lẻ, Trung Quốc, Tâm Lý - Tình Cảm
Độ dài:Đang cập nhật
Quốc gia:Trung Quốc
Phát hành:2012
Diễn viên:Đường Yên, Dương Hựu Ninh
Nguồn: Sưu tầm
Từ Khóa Tìm Kiếm: Xem phim hành trình theo đuổi tình yêu online, xem phim hành trình theo đuổi tình yêu trực tuyến, xem phim hành trình theo đuổi tình yêu trọn bộ, tải phim hành trình theo đuổi tình yêu, download phim hành trình theo đuổi tình yêu, xem phim hành trình theo đuổi tình yêu full hd, phim hành trình theo đuổi tình yêu tập 1, 2,3,4,...21,22,23, tập cuối, phim hành trình theo đuổi tình yêu youtube, phim hành trình theo đuổi tình yêu, phim hành trình theo đuổi tình yêu lồng tiếng, phim hành trình theo đuổi tình yêu vietsub, phim hành trình theo đuổi tình yêu thuyết minh, phim hành trình theo đuổi tình yêu picasa

Các Bạn Đang Xem Phim Hành Trình Thay Đổi Tình Yêu Tại PhimSock.Com Chúc Các Bạn Xem phim online Vui Vẻ!
Mời Các Bạn Xem Thêm Các Thể Loại phim hdphim chiếu rạpphim chất lượng cao,  phim loạn luân gia đìnhclip sex cho điện thoạiphim sex hay tại website!
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=K2SgwlYyqKc|[/id]

Mới Cập Nhật

Đăng bình luận lên facebook

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.