Tôi là Frankenstein - I, Frankenstein 2014




Tên Phim: Tôi là Frankenstein - I, Frankenstein.

Đạo diễn: Stuart Beattie

Diễn viên: Aaron Eckhart, Bill Nighy, Miranda Otto

Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng,

Quốc Gia: Mỹ - Châu Âu,

Năm Phát Hành: 2014,

Thời Lượng: 100 Phút


Nội Dung: 
Bộ phim, nói về một trong những quái vật hư cấu nổi tiếng nhất, là tác phẩm rùng rợn mở màn cho các rạp chiếu năm nay. KHỞI CHIẾU NGÀY 24/01/2014 TRÊN TOÀN QUỐC

Nội dung phim nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein vị bác sĩ đã tạo ra Adam Frankenstein rất hài lòng về thí nghiệm của mình và dùng anh như một công cụ để chiến đấu giữa hai thế lực đang nắm quyền lúc bấy giờ và đồng thời tìm ra nguyên do của sự bất tử của mình, và ngày càng anh lại kẹt cứng trong vòng luẩn quẩn của cuộc chiến đó. Xem phim I, Frankenstein

i, Frankenstein 2014
i, Frankenstein 2014
i, Frankenstein 2014
Đọc thêm »

Mới Cập Nhật

Đăng bình luận lên facebook

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.